Logo
Hotline: 0944 222 045 - 0903 355 354

English

Tổng đài ảo (Cloud PABX)

Tổng đài điện thoại Internet (CLOUD IP PABX)

Xây dựng dịch vụ chuyên nghiệp với chi phí cực rẻ

 

Giới thiệu

Ngày nay, tổng đài điện thoại của doanh nghiệp không chỉ đóng vai trò để liên lạc nội bộ và liên lạc bên ngoài qua đường điện thoại cáp mà còn phải đảm nhận như là trung tâm hỗ trợ khách hàng, liên kết thoại nhiều vị trí khác nhau trong cùng 1 hệ thống hoặc kết nối từ tổng đài đến các thiết bị di động như smartphone như là 1 mạng điện thoại nôi bộ.

Hầu hết các doanh nghiệp vừa và nhỏ đều mong muốn xây dựng 1 hệ thống hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp thông qua kênh điện thoại nhưng chi phí chỉ có thể mua tổng đài rẻ tiền chỉ có chức năng thoại thông Thương. Gỉai tổng đài điện thoại internet là 1 giải pháp tối ưu vừa rẻ , vứa đáp ứng các chức năng chuyên nghiệp mà chỉ có các tổng đài mắc tiền trước đây mới đáp ứng.

Tổng đài internet công nghệ điện toán đám mây là dịch vụ tổng đài ảo hiện đại, hoạt động qua mạng internet, liên lạc bằng điện thoại IP phone hay softphone miễn phí cho smatphone , hoặc điện thoại analog (thông qua IP Gateway), khách hàng chỉ cần trang bị những phương tiện này là có thể trao đổi với các tính năng đầy đủ của một hệ thống tổng đài chuyên nghiệp mà không cần phải đầu tư hệ thống tổng đài nội bộ.

Tổng đài ảo cho phép bạn nhận cuộc gọi của khách hàng đến số di động của bạn và các nhân viên phòng ban ở mọi nơi, sử dụng mọi loại thiết bị đầu cuối như Điện thoại cố định/PC/Laptop/Smarthone/Tablet. Những doanh nghiệp nhiều chi nhánh (cố định hoặc không cố định) thì Cloud PABX là một lợi thế trong việc sử dụng thoại nội bộ qua mạng Internet mà không phát sinh nhiều chi phí.

Mô hình này cho phép

  • Gọi điện giữa các điện thoại IP phone/softphone trong cùng một chi nhánh và gọi điện giữa các IP phone/softphone ở các chi nhánh khác nhau của một công ty miễn phí và linh hoạt
  • Gọi điện từ máy lẻ đến một số điện thoại bất kỳ (cố định, di động) thuộc mạng PSTN tại Việt Nam
  • Gọi điện từ mạng PSTN đến đúng người cần gặp

Khách hàng được gì?

  • Sử dụng được ngay mà không cần quan tâm đến các vấn đề kỹ thuật.
  • Không cần chi phí quản lý tổng đài, nhân sự bảo trì bảo dưỡng hệ thống.
  • Cấu hình thông qua Internet với trình duyệt web đơn giản
  • Hệ thống fax riêng
  • Hệ thống phòng họp hội nghị riêng
  • Chuyển ngay cuộc gọi từ tổng đài tới bất cứ thiết bị smartphone di động như gọi nội bộ
  • Xây dựng trung tâm hỗ trợ khách hàng tại điểm trung tâm dù khách hàng gọi đến bất cứ chi nhánh nào của doanh nghiệp

 Đối tượng sử dụng

  • Những doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng tổng đài, nhưng không muốn đầu tư nhiều tiền cho hệ thống tổng đài riêng
  • Doanh nghiệp có nhiều chi nhánh, nhân viên hoạt động ở các địa điểm khác nhau
  • Doanh nghiệp không có địa chỉ cố định, không có văn phòng cụ thể
  • Doang nghiệp muốn chuyên nghiệp trong việc hỗ trợ khách hàng

Các chức năng cung cấp:

Mô tả

Ghi chú

Cuộc gọi/nhận đồng thời

Trả lời tự động (IVR)

Khách hàng tự ghi âm

Phát nhạc chờ

Gọi đến, gọi đi, gọi nội bộ

Chuyển cuộc gọi

Hỗ trợ Softphone

Không giới hạn số mảy lẻ

Nhật ký cuộc gọi

Nhóm cuộc gọi

Đàm thoại tay 3

Điện thoại hội nghị

Định tuyến, phân bổ cuộc gọi tự động (ACD)

Hiển thị số gọi đến

Ghi âm cuộc gọi

Ghi âm lời nhắn (Voice Mail)

Nghe lại cuộc gọi, xóa cuộc gọi

Toàn quyền quản lý hệ thống

Thời gian bàn giao tổng đài

2 ngày

Lưu ý:

  • Số điện thoại PSTN – SPT – EVN: Khách hàng ký hợp đồng đăng ký dịch vụ này trực tiếp với nhà cung cấp dịch vụ
  • Số 1800xxxx: Khách hàng ký hợp đồng đăng ký dịch vụ này trực tiếp với nhà cung cấp dịch vụ
  • Số 1900xxxx: Khách hàng ký hợp đồng đăng ký dịch vụ này trực tiếp với nhà cung cấp dịch vụ

 

Chi tiết cụ thể xin vui lòng liên hệ Hotline 0903 355 354 hoặc email sale@vietnamnetwork.com.vn